Tiết lộ phong thủy nhà ở hợp tuổi 1966 Bính Ngọ

Bạn sinh năm 1966 Bính Ngọ, đang có ý định xây nhà nhưng băn khoăn không biết nên sắp xếp phong thủy nhà ở ra sao. Hãy tham khảo bài viết dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn nhé. Hướng nhà hợp nhất đối với tuổi này là hướng Tây Nam.

Tổng quan về tuổi 1966 Bính Ngọ

Năm sinh: 1966
Mệnh: Thiên Hà Thủy
Quẻ mệnh: Đoài Kim
Năm can chi: Bính Ngọ, thuộc Tây Tứ Mệnh
– Hướng tốt cho làm nhà tuổi 1966

phong thủy nhà ở
Sơ đồ bát quái thể hiện phong thủy nhà ở hợp tuổi 1966 Bính Ngọ

+ Đông Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định.
+ Tây Bắc – Sinh khí: Phúc lộc trọn ven.
+ Tây – Phục vị : Được sự giúp đỡ
+Tây Nam – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở
– Hướng xấu cần tránh khi làm nhà.
+ Đông – Tuyệt mệnh: chết chóc
+ Bắc – Họa hại : Nhà có hung khí
+ Nam – Ngũ qui: gặp tai họa
+ Đông Nam – Lục sát: nhà có sát khí.

Những người sinh năm 1966 theo phong thủy khi thiết kế biệt thự chọn hướng xây nhà nên chọn các hướng như Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, Tây, đây là những hướng tốt cho cho gia chủ không nên xây nhà theo các  các hướng Nam, Bắc, Đông Nam, Đông vì đây là những hướng xấu ảnh hưởng không tốt đến tài lộc của gia chủ. Khi gia chủ đã mua tin hướng đất xấu cũng không nên lo lắng quá nhiều có thể thể hóa giải bằng cách bố trí lại hướng bếp, hướng phòng thờ theo quy tắc tọa hung hướng cát sẽ giải được những hướng xấu.

Hướng phong thủy xây nhà cho người sinh năm 1966

Biệt thự 3 tầng hiện đại, Tỉnh Hải Dương

– Chủ mạng Đoài chọn hướng Đoài (chính Tây ) để quan hệ việc xây nhà : theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Đoài Vi Trạch trong Kinh chu dịch. Hướng này chủ nhà tang tuổi thọ, tang phú quý. Thứ cát.
– Chủ mạng Đoài chọn hướng Càn (Tây Bắc ) để quan hệ việc xây nhà : theo Bát quái đồ số thuộc cung Sát Khí là quẻ Trạch Thiên Quải trong Kinh chu dịch. Hướng này theo lý thuyết chủ nhà sẽ được thượng cát (tốt) nhưng không nên sử dụng. Vì Sinh Khí thuộc sao Tam Lang, Dương Mọc. CÒn cung Càn thuộc Dương Kim (Kim khắc Mộc). Có hại cho chủ nhà.
– Chủ mạng Đoài chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc xây nhà : theo Bát quái đồ số thuộc cung Họa Hại là quẻ Thủy Khốn trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị nhiều chuyện thị phi, kiện tụng (quân sự), tổn thương nhân khẩu.
– Chủ mạng Đoài chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc xây nhà : theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Trạch Tùy trong Kinh chu dịch. Chủ nhà tuyệt tự (không có con nối dõi), chết yểu, bệnh tật. liên miên. Đại hung.
– Chủ mạng Đoài chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc xây nhà : theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Sơn Hàm trong Kinh chu dịch. Chủ nhà được ban giàu sang bất thường, sống lâu, đắc tài. Thứ cát.
– Chủ mạng Đoài chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây nhà : theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Trạch Phong Địa trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị thất tài, khẩu thiệt, mang tai tiếng. Đại hung.
– Chủ mạng Đoài chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây nhà : theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ QUỷ là quẻ Trạch Hỏa Cách trong Kinh chu dịch. Chủ nhà hảo tai (tai nạn về lửa, cháy nhà…), khẩu thiệt. Đại hung.
– Chủ mạng Đoài chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc xây nhà : theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên y là quẻ Trạch Đại Tụng trong Kinh chu dịch. Chủ nhà giàu có, trong nhà không có bệnh tật, cuộc sống yên lành. Thượng Cát.

Màu sắc phong thủy nhà ở hợp với gia chủ tuổi 1966 Bính ngọ

Do gia chủ sinh năm 1966 mệnh là Thiên Hà Thủy nên khi chọn màu sắc nội thất, ngoại thất trang trí nhà ở nên chọn hành Kim (trắng) và hành Thủy (đen, xanh nước biển). Bởi theo ngũ hành tương sinh Kim sinh thủy, khi dùng những màu sắc này gia đình sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt.

Trên đây là những phân tích về phong thủy nhà ở hợp với tuổi 1966 Bính Ngọ của chuyên gia tư vấn phong thủy Kiến trúc Thăng Long. khi có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với Mr. Hùng 0906522.289, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn chia sẻ về kiến thức phong thủy, thiết kế biệt thự với bạn, giúp bạn yên tâm hơn khi xây nhà, mang đến một không gian sống hoàn hảo.

Bài viết liên quan