Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền từ 5 -8m

Thiết kế nhà phốmặt tiền từ 5-8m vẫn có thể tận dụng mặt tiền để kinh doanh hoặc ô tô ra vào dễ dàng vì mặt tiền rộng.  Hiện nay có khá nhiều mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền từ 5-8m trẻ trung, đảm bảo công năng sử dụng, đẹp về thẩm mỹ , đa dạng về kiểu cách từ cổ điển đến hiện đại

Thiết kế nhà phố mặt tiền từ 5-8m

Nhà phố luôn mang lại vẻ trẻ trung thanh thoát. Được xây dựng tren diện tích đất hẹp ngang nên bố trí không khéo léo có thể gây bí bách, tù túng nên người ta thường bố trí giếng trời trong nhà phố.

Căn nhà phố 2 tầng có  2 mặt tiền dưới đây từ  7,5m được thiết kế theo phong cách hiện đại có diện tích 75m2 đã đáp ứng đầy đủ công năng sử dung và không gian sống lí tưởng và thoáng mát.

thiết kế nhà phố 2 tầng
Nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m

Nhà phố 3 tầng theo phong cách hiện đại diện tích  11m x 20m thiết kế độc đáo với giếng trời sẽ mang không khí thiên nhiên vào nhà, đồng thời cũng khá hợp phong thủy, mang tới một không gian xanh mát.  Các kiến trúc sư của Kiến trúc Thăng Long đã thiết kế ô thoáng và cửa được ghép từ các thanh nam sắt, để giúp căn nhà thông thoáng hơn giảm đi sự oi bức của mùa hè.

nhà phố hiện đại
Nhà phố 3 tầng mái thái dốc, có gara ô tô lớn
nhà phố 3 tầng
Nhà phố theo phong cách kiến trúc cổ điển đã thoát xác khỏi vẻ thô cứng vốn có của kiểu nhà phố truyền thống

Mang đến một màu sắc khác thiết kế nhà phố phong cách cổ điển 3 tầng mang trong vẻ kiêu sa, tinh tế. Vẫn là những đường nét phào chi tỉ mỉ, sang trọng của biệt thự cổ điển nhưng đã được cách tân, giản lược hơn nhiều. Không gian sống hài hòa hơn khi sử dụng kính để ngăn cách các khu vực, xóa tan đi sự bí bách chật hẹp mà lâu nay người ta vẫn mặc định cho nhà phố.

nhà phố đẹp
Nhà phố có những khoảng giật cấp ngoài mặt tiền

Thiết kế nhà phố 4 tầng, 120m2 khang trang, thoáng đãng với gam màu be nhã nhặn tinh tế, thiết kế đảm bảo công năng sử dụng, thuận tiện cho sinh hoạt trong gia đình.

Nhà phố 5 tầng
Nhà phố 5 tầng

Hú t mắt người xem bởi độ cao ấn tượng thiết kế nhà phố 5 tầng mang đến vẻ sang trọng lịch lãm với những khoảng giật cấp để xóa đi cảm giác nhàm chán và đơn điệu của nhà phố.

Đây là những mẫu thiết kế nhà phố có mặt tiền từ 5-8m nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng của Kiến trúc Thăng long. Hi vọng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho mình để sở hữu căn nhà ưng ý.

Bài viết liên quan