Tư vấn thiết kế nhà phố hiện đại trẻ trung cho vợ chồng trẻ

Thiết kế nhà phố hiện đại trẻ trung có diện tích  64m2, tôi muốn các kiến trúc sư tư vấn cho tôi thiết kế nhà phố 2 tầng trẻ trung, thoáng mát và nhiều cây xanh. Gia đình tôi có 3 người. Mảnh đất nhà tôi có mặt tiền nhỏ 2m. Tôi cảm ơn!

thiết kế nhà phố 3 tầng
Nhà phố 3 tầng có mặt tiền hẹp

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi vào hòm thư của chúng tôi, các KTS xin đưa ra phương án bố trí mặt bằng tư vấn thiết kếnhà phố của bạn có thể tham khảo như sau:

Do gia đình bạn sở hữu mảnh đất khá vuông vức, diện tích khá thoải mái nên việc bố trí một không gian thoáng mát, nhiều cây xanh, tiện nghi là điều không khó.

  • Bố trí tầng 1: gồm có khu vực để xe,phòng khách, khu vực bếp ăn và phòng ăn.
  • Tầng 2 có hai phòng ngủ và một WC.
  • Tầng 3 là phòng thờ và sân thượng.
thiết kế nhà phố 3 tầng
Nội thất trong nhà dùng những gam màu trẻ trung, tươi sáng

Cách bố trí này là không gian khá hợp lí, phù hợp với diện tích và sở thích của gia đình. Trước khi bước vào nhà là sảnh đệm, có thể tận dụng để tủ giầy.  Không gian tầng 1 đầu tiên là phòng khách, phòng ăn và bếp nấu, WC và sân sau được đặt ở cuối nhà.  Khu vực nấu nướng được tách biệt khỏi không gian phòng khách. Phòng ăn có vách kính nhìn ra sảnh. Sân sau là sự hiện hữu của một cầu thang dài, lên tầng 2 có thể kết hợp với tiểu cảnh sân vườn và hệ kính lớn để lấy ánh sáng.

thiết kế nhà phố 3 tầng
Phòng ngủ master nội thất sang trọng, màu trầm gợi không gian yên tĩnh

Tầng 2 sẽ  có 2 phòng ngủ WC chubg ở cuối hành lang, 2 phòng tiện sử dụng.  Phòng ngủ master có diện tích lớn hơn phòng ngủ của con, Cả hai phòng đều có đồ nội thất giống nhau và có logia thoáng mát.

thiết kế nha phố 3 tầng
Phòng ngủ của con trai nội thất màu xanh đường

Tầng 3 của mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng, là không gian phòng thờ, đặt ở nơi cao nhất và yên tĩnh rất hợp phong thủy và có sân thượng. Phòng thờ có diện tích lớn nên có thể sắm bộ thờ, sang trọng. Đi ra ngoài sân thượng là sân phơi đồ hoặc sân vườn làm nơi thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.  Cách bố trí nội thất này vô cùng tiện nghi, bạn có thể sử dụng giấy dán tường hoặc đồ decor bắt mắt, để tạo điểm nhấn trẻ trung cho căn nhà.

Với phương án bố trí mặt bằng thiết kế nhà phố này, bạn có thể tham khảo để có một không gian sống hoàn hảo hơn.

Bài viết liên quan