Thiết kế nhà phố lệch tầng hình khối mới lạ

Thiết kế nhà phố lệch tầng là sự lựa chọn đáng tin cậy đối với những gia chủ yêu thích sự độc đáo, mới lạ trong những hình khối kiến trúc.

Đối với những căn nhà phố lệch tầng, sẽ mang lại cho bạn sự thông thoáng, bởi một không gian sole giữa các tầng tạo nên sự đặc biệt trong kiến trúc.

thiết kế nhà phố lệch tầng
Nhà phố lệch tầng hiện đại các tầng sole nhau

Chính cái tên nhà lệch tầng đã khiến ta hình dung ra hình dáng nhà, đặc trưng là sự chênh lệch giữa các tầng trong tổng thể kiến trúc. Thiết kế nhà phố lệch tầng khác với bình thường, nó như thổi một hơi thở mới, để phá vỡ sự chặt chẽ, khuôn mẫu của nhà phố.  Không xa hoa như mẫu thiết kế biệt thự cổ điển hay biệt thự tân cổ điển, biệt thự nghỉ dưỡng, mà rất đề cao công năng sử dụng, không gian thông thoáng.

Thiết kế nhà phố lệch tầng bạn có thể tận dụng ban công để treo cây cảnh, dàn hoa tạo không gian cực kỳ tươi mát, hiện đại  các tầng tạo nên một căn nhà lệch tầng không gian cực kỳ tươi mát và hiện đại. Được sơn màu trắng trẻ trung, rất hài hòa về đường nét, màu sắc

thiết kế nhà phố lệch tầng
Mặt cắt của mẫu thiết kế nhà phố lệch tầng

Nhưng khi quyết định xây nhà phố lệch tầng thì các kiến trúc sư cần tính toán, xem xét kỹ về không gian sử dụng và sở thích của gia đình.
Nhà lệch tầng là sản phẩm của sự sáng tạo, sự cách tân trong không gian nhà ống với đặc trưng sử dụng những nét đều và thẳng. Nhất là đối với những gia đình có mặt bằng đất chật, nhưng lại muốn phá vỡ không gian gò bó. Thì thiết kế nhà phố lệch tầng với nhiều độ cao sẽ đem lại vẻ đẹp, lại mắt, ấn tượng từ ban đầu.

thiết kế nhà phố lệch tầng
Nhà phố lệch tầng mang luồng gió mới trong kiến trúc nhà phố

Dành được cảm tình của nhiều gia đình, với sự phá cách độc đáo, bố trí tầng nhà có sự so le, khiến không gian không còn tù túng, mà cuốn hút hơn nhiều về đường nét hình khối. Với nhà phố lêch tầng bạn có thể sử dụng mọi không gian để thiết kế nội thất hay tùy mục đích sử dụng, có thể bố trí tầng trệt không cao bố trí khu phụ xe, kho chứa đồ. Sau đó là phòng khách và bếp. Với thiết kế kế độ cao trần tùy vào sở thích của gia đình, không giống với những nhà phố tầng thẳng, cao.

Nhà phố lệch tầng là một xu hướng mới trong kiến trúc hiện đại, phá vỡ không gian chặt chẽ khiến nhà thông thoáng hơn với hình khối độc đáo.

Bài viết liên quan