Top 10 mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp dẫn đầu xu hướng 2017

Nếu bạn đang bí ý tưởng cho ngôi nhà của mình. Hãy ngắm mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là những mẫu mới, dẫn đầu xu hướng và sẽ không bao giờ lỗi thời để.

Những năm gần đây, mẫu biệt thự 2 tầng mái thái chiếm ưu thế. Bởi mẫu nhà này có những ưu điểm vượt trội:

biệt thự 2 tầng mái thái
Mẫu 1: Biệt thự 2 tầng mái thái
  • Mái thái cực kỳ hiệu quả trong việc chống nóng, tản nhiệt tốt, thoát nước tốt khi mưa xuống thích hợp với kiểu khí hậu của Việt Nam.
  • Đa dạng về kiểu ngói, màu sắc nên gia chủ cũng đa dạng sự lựa chọn
  • Tuy nhiên nhà mái thái có chi phí xây dựng cao, bởi để có phần mái đẹp, ưng ý thi cần phải đổ mái bằng trước khi lợp ngói hoặc lợp tôn.

10 mẫu biệt thự 2 tầng mái thái gây bão năm 2107

Mẫu nhà mái thái 2 tầng diện tích 5×20

biệt thự 2 tầng mái thái
Mẫu 2: Biệt thự nhà mái thái 5×20 theo kiểu tân cổ điển

Mẫu nhà 2 tầng mái thái thiết kế trên diện tích 5×20 rất được ưa chuộng vì mẫu nhà này có thể bố trí các phòng khoa học. Mẫu nhà dưới đây là sự kết màu sơn tường màu sáng kết hợp với mái ngói màu xám tạo tính tương phản, nổi bật cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái bán cổ điển

biệt thự 2 tầng mái thái
Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển màu trắng nhẹ nhàng

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái mang sự cách tân rất lớn, giữ được các chi tiết truyền thống. Mẫu nhà bán cổ điển này mang đến sự độc đáo, các chi tiết phào chỉ không quá cầu kỳ, vẫn còn những họa tiết đối xứng của biệt thự cổ điển nhưng không nhiều.

Biệt thự  2 tầng mái thái có gara để xe hơi

biệt thự 2 tầng mái thái
Mẫu 3: Biệt thự 2 tầng mái thái có gara ô tô

Mẫu nhà 2 tầng mái thái thiết kế theo kiểu kiến trúc nhà ống tinh, tế và hoàn mỹ.  Hình dáng vững chãi, sự tỉ mỉ trong đường nét thiết kế, mái thái giật cấp, gara phía sau tiện lợi.

Mẫu biệt thự mái thái kiểu nhà mặt phố

biệt thự 2 tầng mái thái
Mẫu 4: Nhà biệt thự mái thái 2 tầng

Nhìn vào mẫu này ta thấy được sự đẳng cấp quyến rũ bởi phong cách thiết kế độc đáo. Biệt thự mái thái 2 tầng kiểu mặt phố ta dễ thấy ở các thành phố lớn, các khu đô thị.

Biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp sân vườn

biệt thự 2 tầng mái thái
Mẫu 5: Biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp sân vườn

Có rất nhiều kiểu nhà có thể kết hợp ăn ý với sân vườn nhưng mẫu nhà 2 tầng mái thái vẫn là hoàn hảo nhất. Các đường nét thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn kết hơp với màu sắc nhẹ nhàng, kết hợp với không gian sân vườn cho bạn một mẫu biệt thự đẹp.

 Mẫu biệt thự mái thái 2 tầng cực kỳ sang trọng

biệt thự 2 tầng mái thái
Mẫu 5: Biệt thự mái thái hiện đại, sang trọng

Sự sáng tạo của các Kiến trúc sư đã cho chúng ta chiêm ngưỡng những mẫu nhà 2 tầng độc đáo, lạ mắt. Mẫu nhà dưới đây theo kiến trúc tân cổ điển độc đáo, mỗi góc view nhà cho thấy những trụ cột vững chắc, bề thế, mái chữ A cân đối cuốn hút.

 Biệt thự 2 tầng mái thái kiểu giật cấp

biệt thự 2 tầng mái thái
Mẫu 6: Nhà mái thái 2 tầng mái ngói đỏ truyền thống

Nhà mái thái đang trở thành xu hướng mới cho kiến trúc nhà ở Việt Nam. Bởi có các phù điêu và họa tiết phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của người Việt. Kiểu mái thái giật cấp còn để che mưa che nắng hiệu quả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Biệt thự mái thái giá rẻ khoảng 500 triệu

biệt thự 2 tầng mái thái
Mẫu 7: Biệt thự mái thái chi phí thiết kế xây dựng 500 triệu

Khi nhìn tổng quát căn  nhà có kiến trúc đơn giản, các hình khối sắp xếp khá gọn  mà không quá nổi bật. Kiểu kiến trúc đúng theo nét nhà truyền thống của người Việt. Cách phối màu mái ngói đỏ, sơn nhà màu vàng là kiểu phổ biến ở nông thôn.

Biệt thự mái thái dáng chữ L

biệt thự 2 tầng mái thái
Mẫu 8: Biệt thự 2 tầng mái thái

Mẫu nhà 2 tầng mái thái thiết kế kiểu chữ L, để tận dụng mọi khoảng đất của gia đình. Mẫu nhà này rất hài hòa với không gian xanh, sân vườn. Với 3 mặt đón gió, cửa ra vào được bố trí hài hòa, đảm bảo không gian sống thông thoáng.

Biệt thự 2 tầng mái thái rất đa dạng về phong cách từ truyền thống đến tân cổ điển, hiện đại. Bạn có thể chọn mẫu nhà phù hợp với diện tích đất, nhu cầu sử dụng và sự yêu thích của cả gia đình.

biệt thự 2 tầng mái thái
Mẫu 9: Biệt thự 2 tầng mái thái có hệ thống cửa bố trí hài hòa

Điều cuối cùng là bạn cần tìm đơn vị thiết kế và thi công mẫu biệt thự 2 tầng mái thái, thiết kế biệt thự cổ điển, biệt thự hiện đại uy tín nhất. Bạn có thể liên hệ với Kiến trúc Thăng Long, để được các Kiến trúc sư tư vấn 0904744835 hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/kientrucxdthanglong

►►► Khám phá ngay hàng trăm mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẳng cấp và sang trọng được thanglongarc.com thiết kế trong thời gian gần đây !

Bài viết liên quan