Mẫu nhà biệt thự 1 tầng có 3 phòng ngủ đẹp nhất 2017

Dưới đây là 10 mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất mà các Kiến trúc sư của Kiến trúc Thăng Long tổng hợp lại

Đặc điểm của mẫu nhà biệt thự 1 tầng có 3 phòng ngủ

nhà biệt thự 1 tầng
Mẫu 1: Nhà biệt thự 1 tầng đẹp
  • Mẫu nhà biệt thự 1 tầng khá thông dụng được rất nhiều gia chủ ưa chuộng
  • Nhà 1 tầng là tất cả các không gian sinh hoạt đều được xây dựng trên mặt đất. Vì thế thường được xây dựng trên một không gian diện tích khá lớn. Đây cũng là lý do, mẫu nhà biệt thự 1 tầng rất phổ biến ở nông thôn
  • Thiết kế có nhiều cửa sổ thoáng mát
  • Có thể tiết kiệm chi phí thiết kế và thi công khi sử dụng những nguyên liệu rẻ tiền, thông dụng như dùng cửa nhôm kính, không dùng ngói lợp mà dùng tôn chống nóng.

Những mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp

 Mẫu nhà biệt thự 1 tầng kiểu nhà vườn

Mẫu nhà này rất thích hợp với diện tích đất rộng rãi. Không quá cầu kỳ trong phong cách thiết kế, chủ yếu tập trung thiết kế cảnh quan.

nhà biệt thự 1 tầng
Mẫu 2: Nhà biệt thự 1 tầng kết hợp không gian sân vườn

Không gian chức năng được bố trí đơn giản. Các không gian chức năng bao gồm có các phòng: 1 phòng khách, phòng thờ, 3 phòng ngủ, 1 bếp, nhà ăn, 2 khu vệ sinh, 1 phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình. Các phòng bố trí hợp lý, có không gian riêng tư.  Sử dụng mái ngói lợp rất đẹp. Muốn tiết kiệm chi phí có thể sử dụng mái tôn.

Chi phí thiết kế trong khoảng  400 – 500 triệu đồng

 Mẫu biệt thự nhà phố 1 tầng

Hiện nay nhà phố được ưa chuộng, với kiểu cách đa dạng. Dưới đây là mẫu nhà phố hợp phong thủy và tài chính của gia chủ.

nhà biệt thự 1 tầng
Mẫu 3: Nhà biệt thự 1 tầng mái thái

Tổng diện tích đất xây dựng là chiều ngang 13, chiều dài sâu 30m, diện tích xây dựng: 9×17 = 153m2

Thiết kế gồm có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 bàn ăn, 2 nhà vệ sinh. Mái lợp ngói, sân trước và hông khá rộng. Với kiểu cách đơn giản, chi phí xây dựng 550 triệu đồng.

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng nhà chữ L

Mẫu nhà này phổ biến ở nông thôn. Với diện tích xây dựng là 14 x  15m, hơn 200m2, mái thái lợp tôn. Thiết kế có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, nhà vệ sinh bếp và bàn ăn liên thông riêng biệt, tiền sảnh.

nhà biệt thự 1 tầng đẹp
Mẫu 4: Biệt thự 1 tầng kiểu chữ L

Thiết kế xung quanh có lối đi thông thoáng, sân trước nhà rộng rãi để trồng hoa, tiền sảnh ốp đá hoa cương chống trơn, 2 bên có trụ nhà vuông vức bề thế.

Mái nhà đua ra hợp để che mưa che nắng, sử dụng mái tôn để giảm chi phí xây dựng. Nhưng mái ngói vẫn hoàn hảo nhất, hợp khí hậu nông thôn Việt Nam.

Mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp ở nông thôn

Với nhiều gia đình trẻ sở hữu căn biệt thự rộng, lớn là rất khó khăn, hãy chiêm ngưỡng mẫu nhà biệt thự 1 tầng dưới đây.

nhà biệt thự 1 tầng đẹp nhất
Mẫu 5: Nhà biệt thự 1 tầng mái thái ở nông thôn

Được thiết kế trên diện tích đất là 115m2. Gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng tiếp khách, bếp và khu ăn. Các phòng đều rất tiện nghi, tiết kiệm chi phí xây dựng.

Mái thái lợp ngói, cửa bóng kinh xung quanh để mang ánh sáng tự nhiên cho căn nhà. Sơn màu trắng làm chủ đạo. Đây là mẫu nhà số 1 thay cho mẫu đổ trần tốn kém.

nhà biệt thự 1 tầng
Mẫu 6: Nhà biệt thự 1 tầng kiểu dáng thanh lịch

Mẫu biệt thự 1,5 tầng

Đây là mẫu biệt thự cổ điển 1 tầng mới nhất hiện nay, đáp ứng nhu cầu những gia đình có diện tích đất vừa phải, mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ có gác lửng. Thiết kế thoáng mát để đón gió, phòng bố trí hiện đại.

biệt thự 1 tầng cổ điển
Mẫu 7: Biệt thự 1 tầng kiểu cổ điển

Căn nhà với màu sắc nhẹ nhàng, ấm cung. Hy vọng 8 mẫu biệt thự 1 tầng trên đây sẽ giúp bạn tìm được mẫu nhà ưng ý nhất.

mẫu nhà biệt thự 1 tầng
Mẫu 8: Nhà biệt thự 1 tầng phối cảnh nhìn từ trên cao

Sau khi đã tham khảo các mẫu trên thì điều cuối cùng là bạn phải tìm đơn vị thiết kế biệt thự 1 tầng uy tín. Hãy đến với Kiến trúc Thăng Long để được đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn qua hotline 0904744835.

►►► Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay hàng trăm mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng đẳng cấp & cuốn hút được Thăng Long Architecture triển khai trong năm qua !

Bài viết liên quan