Mẫu nhà biệt thự cổ điển 3 tầng cho gia chủ tuổi Bính Ngọ 1966

 Mẫu nhà biệt thự cổ điển 3 tầng tọa lạc ở vị trí ngã tư đường nên gia chủ chọn phong cách cổ điển Pháp, đồ sộ, thu hút mọi ánh nhìn.

Biệt thự 3 tầng cổ điển cho gia chủ 1966 – Bính Ngọ.

Sau k hi các kiến trúc sư của kiến trúc Thăng Long đã khảo sát địa hình đất và lấy thông tin của gia chủ, nhu cầu sử dụng và tuổi gia chủ đưa ra phương án mẫu nhà biệt thự cổ điển 3 tầng như sau.

  •  Năm sinh dương lịch: 1966
  •  Năm âm lịch : Bính Ngọ
  • Ngũ hành(bản mệnh): Thiên hà Thủy tức Nước trên trời
  • Quẻ mệnh(trạch mệnh): Đoài Kim
  • Hướng tốt: Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Phước Đức); Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị)
  • Hướng xấu: Bắc (Hoạ Hại); Đông (Tuyệt Mệnh); Đông Nam (Lục Sát); Nam (Ngũ Quỷ)
biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp
Biệt thự cổ điển không gian sân vườn

Biệt thự đẹp cổ điển có diện tích 93 m2 các kiến trúc sư đã bố trí lối xuống hầm phía tây bắc đón cung sinh khí, bên này cũng có dải đất vườn rộng  để xe đi vào hầm thoải mái hơn mà không phải cua nhiều. Ở giữa nhà có cột bê tông, tăng độ cứng tạo điều kiện thuận lợi khi ngăn chia công năng bên trên.

Mặt bằng tầng 1 ngôi nhà biệt thự cổ điển 3 tầng

Tầng 1 với diện tích cải tạo là 138 m2. Khu phụ và thang máy được đặt ở phía tây nam. Cổng nhà được quay về hướng tây bắc – cung sinh khí tốt cho gia chủ.  Qua cổng vào là sảnh chính rộng 12m2. Cửa chính được mở theo hướng cổng vào nhà có thể đón cung tốt. Diện tích tầng 1 gia đình có thể tận dụng mở quán café sẽ rất lí tưởng.  Bên phía trái sảnh là lối xuống hầm và đi lên cầu thang ngoài nhà để lối lên tầng 2.

nhà biệt thự đẹp cổ điển 3 tầng
Sảnh biệt thự rộng rãi

 Mặt bằng tầng 2 căn biệt thự cổ điển đẹp

Tầng 2 là không gian sinh hoạt chính của gia đình, ở đây có một phòng khách rộng 38m2 tiếp giáp ngay thang máy và thang bộ trong nhà. Cửa lớn của phòng khách mở ra ban công phía trước nên khá thoáng. Cửa phụ ở ngoài đặt hướng tây nam và đón hướng tây nam đón cung thiên y.

mẫu biệt thự cổ điển cho gia chủ 1966
Phòng khách nội thất vàng nhạt, chèn chùm pha lê đặc trưng

Tiếp đó là 2 phòng ngủ, cửa  cũng mở ra ban công. Do gia chủ là người kinh doanh nên rất coi trọng phong thủy nhà ở, giường đặt tại cung Đông bắc – cung phước đức và hướng tây nam cung thiên y. Đằng sau là phòng thay đồ và khu vệ sinh lắp đặt thiết bị nội thất cao cấp. Nhà vệ sinh đặt tại cung xấu đông nam – cung lục sát. Sát với thang bộ có một phòng ngủ dự phòng cho khách.

thiết kế nhà cổ điển 3 tầng
Phòng ngủ biệt thự 3 tầng cổ điển

Tầng 3 ngôi biệt thự đẹp 3 tầng cổ điển

Tầng 3 là không gian của các con trai, vị trí kế giường cũng giống như phòng bố mẹ bởi 2 bố con cùng thuộc tây tứ trach. Bên cạnh có phòng ăn và bếp rộng, vị trí bếp đặt tại chính nam chấn hướng xấu ngũ quỷ. Mặt bếp nhìn về phía Tây Băc- cung sinh khí thích hợp cho cả nhà. Ngoài ra còn có tầng tum phòng thờ và khu phơi đồ.

Kiểu dáng mẫu thiết kế nhà biệt thự cổ điển 3 tầng

mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng
Bên ngoài biệt thự cổ điển 3 tầng

Với lợi thế diện tích đất là 226m2, diện tích công trình chiếm 135m2 lên diện tích 91m2 để làm không gian sân vườn, gia chủ tận dụng làm quán cà phê. Tường rào bên ngoài có hoa văn uốn lượn, nhưng thư thoáng. Biệt thự mang phong cách cổ điển đông âu mảng trang trí lớn, khỏe khoắn, hệ mũ to lớn. Bên cạnh tường kẻ chỉ, thì kiến trúc sư trang trí thêm mảng ốp gạch và phù điêu tạo điểm nhấn cho công trình.

Vừa rồi các kiến trúc sư của Kiến trúc Thăng long đã tư vấn mẫu nhà biệt thự cổ điển 3 tầng. Trong khuôn khổ của bài viết có hạn, nếu còn thắc mắc bạn có thể liên hệ 0904 744 835.

Bài viết liên quan