Thiết kế nhà phố 2 tầng có khoảng thông tầng đón nắng

Thiết kế nhà phố 2 tầng được thiết kế trên diện tích khá chật hẹp nên việc thiết kế khoảng thông tầng để đón  ánh sáng tự nhiên là giải pháp cứu cánh tối ưu nhất.

Do nhược điểm của mảnh đất đi sâu vào trong, hình chữ nhật khá dài, do vậy dễ dẫn đến thiếu ánh sáng. Với yêu cầu và sở thích của gia chủ, các kiến trúc sư đã đưa ra phương án bố trí ở đầu và cuối nhà của không gian tầng một có hai phòng ngủ

Thiết kế nhà phố 2 tầng

Phòng khách, khu bếp và bàn ăn khu sinh hoạt chung được đặt ở trung tâm căn nhà rất thuận tiện. Tầng 2 có một phòng ngủ, 1 phòng thờ và 1 phòng làm việc. Một khoảng sân thượng để phơi đồ trồng cây cảnh.Khoảng sân khá rộng trước nhà có thể  trồng cây và đón nắng.

thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp
Thiết kế nhà phố 2 tầng có cửa kính đón nắng

 

Do thiết kế có cửa kính lớn mà những căn phòng lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng. Để tạo không gian rộng cho căn phòng các kiến trúc sư đã thiết kế nội thất khá đơn giản  như giường ngủ, bàn học kết hợp giá để sách , kệ tivi treo tường tiết kiệm diện tích, có tủ quần áo và ghế băng dài.

thiết kế nhà phố 2 tầng
phòng ngủ hiện nội thất tối giản

Với phương án bố trí nội thất như vậy sẽ khiến cho không gian của mẫu thiết kế nhà lô phố mở hơn và thông thoáng hơn. Đặc biệt không nên trang trí nhà quá rườm rà, sẽ tăng cảm giác chật chội cho cả căn phòng. Bạn có thể lựa chọn dán tường hay những đồ decor để tạo ra một không gian độc đáo và bắt mắt, đem lại điểm nhấn cho căn nhà.

Không gian sinh hoạt chung ở giữa nhà, kế tiếp là khoảng thông tầng lớn để đón ánh sáng và một không gian hiện đại. Phòng khách được liên thông với khu bếp và bàn ăn trong cùng một không gian. Tất cả đều được tối giản hóa với bộ ghế sofa hiện đại, kết hợp với bộ bàn ăn gỗ dài tone màu đơn giản, nhã nhặn.

thiết kế nhà phố 2 tầng
bếp ở dưới cầu thang tiết kiệm diện tích

Không rộng rãi như những căn biệt thự hiện đại, nên để tiết kiệm diện tích, đảo bếp được bố trí dưới cầu thang nhưng cũng rất tiện nghi và hiện đại, nhà gọn đẹp và thông thoáng hơn rất nhiều.

thiết kế nhà phố 2 tầng
Quầy bar tiện nghi hiện đại

 

Quầy bar thiết kế dọc theo liền mạch theo dọc theo lối đi rất sang trọng, thuận tiện. Bên trong có một nhà vệ sinh tiện nghi

Bên cạnh đó còn có một phòng ngủ của master, ở phía cuối của ngôi nhà để cho khách, đồ nội thất trong nhà có giường ngủ, bàn trang điểm, kệ tivi treo tường, tủ quần áo. Sự hiện diện của một khoảng thông tầng nhỏ với nhiều cây xanh để lấy ánh sáng không gian thoáng đãng.

thiết kế nhà phố 2 tầng
Phòng ngủ master phong cách trẻ trung

Tầng 2 có phòng ngủ và phòng vệ sinh, sân phơi. Bạn có thể tận dụng diện tích để đặt một bộ ghế nhỏ, để hóng gió, trên tầng thượng trồng cây cảnh cải tạo không gian sống.

Để có một không gian sống hoàn hảo, bạn hãy đến với kiến trúc Thăng Long với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sẽ tư vấn về phong thủy nhà ở, thiết kế và thi công nội ngoại thất cho bạn. Vui lòng liên hệ Mr. Toàn: 0904.744.835

Bài viết liên quan