Top thiết kế biệt thự phố đẹp nhất đẹp năm 2016

Thiết kế biệt thự phố với nhiều kiểu dáng khác nhau rất phù hợp với không gian kiến trúc mới hiện đại, hợp với nhiều sở thích của từng cá nhân.

thiết kế biệt thự phố
Biệt thự phố hiện đại pha thêm một số chi tiết cổ điển

Mẫu biệt thự phố hiện đại, sang trọng có một số chi tiết kiến trúc cổ điển, tạo nên sự mới mẻ, kiểu biệt thự phố này có giá trị thẩm mỹ cao, nhưng công năng sử dụng cũng được đề cao. Biệt thự hiện đại có 2 mặt tiền đón gió, từn đường nét đều thanh thoát, nhẹ nhàng với gờ, phào chỉ.

thiết kế biệt thự phố
Biệt thự cổ điển bề thế, sang trọng

Thiết kế biệt thự phố cổ điển pháp lấy ý tưởng độc đáo, với nhiều chi tiết hoa văn bắt mắt, tạo nên những công trình có giá trị nghệ thuật. Mặt tiền của biệt thự đặc trưng bởi kiểu trang trí đối xứng với nhiều mảng khối kiến trúc với những tone màu nhẹ nhàng, hàng cột to thể hiện sự vững chắc bề thế của ngôi nhà.

thiết kế biệt thự phố hiện đại
Biệt thự phố hiện đại kết hợp không gian xanh

Thiết kế biệt thự phố với 2 tầng hiện đại, dành cho nhưng gia đình trẻ trung năng động, khi sử dụng với chất liệu kính cường lực ở lan can, cửa kính lớn đón gió, nắng mở rộng tầm nhìn ra bên ngoài. Mái dốc rất hợp với khí hậu Việt Nam mưa nhiều.

Không biệt thự phố kết hợp cùng với màu xanh rất thân thiện với thiên nhiên tạo nên hòa hợp trong cuộc sống sinh hoạt. Với khu vườn rộng, tràn ngập sắc xanh, sân vườn tiểu cảnh đẹp bạn sẽ có một không gian sống hoàn hảo nhất..

thiết kế biệt thự phố đẹp
Biệt thự phố mái dốc hợp với khí hậu Việt Nam với màu ghi xám lịch lãm

Nếu như những mẫu biệt thự cổ điển sử dụng màu trắng tinh tế thì những biệt thự hiện đại có màu nâu trầm tạo nên sự bí ẩn, bền vững, Những chi tiết hoa văn trang trí hài hòa, tỉ mỉ có sự chăm chút về mặt thẩm mỹ. Ban công có lan kính tạo nét hiện đại cho công trình. Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển với màu trắng tinh khôi, họa văn theo kiểu neo classic tạo nên sự cuốn hút. Những mẫu biệt thự phố đẹp và hiện đại trên bạn có thể tham khảo để chọn cho mình một phong cách thích hợp nhất.

Bài viết liên quan