Top những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp mái ngói đẹp nhất 2017

Cùng ngắm những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp mái ngói vừa tinh tế, vừa lạ mắt mà các kiến trúc sư của Kiến trúc Thăng Long mới đây đã cho trình làng.

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp mái ngói đẹp nhất 2017

biệt thự cổ điển pháp
Biệt thự cổ điển pháp 4 tầng mái ngói đỏ, sơn vàng nổi bật

Biệt thự cổ điển Pháp có mái ngói đẹp điển hình đại diện cho xu hướng thiết kế biệt thự năm 2017. Được yêu thích bởi sự sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng đậm chất hoài cổ. Các kiến trúc sư của Kiến trúc Thăng Long đã dựa trên sở thích của các gia đình cũng như một số nhận định của các chuyên gia để đưa ra các mẫu biệt thự cổ điển mái ngói dự báo sẽ gây sốt năm 2017.

biệt thự cổ điển đẹp
Biệt thự cổ điển 2 tầng, không gian đẹp

Những mẫu  thiết kế biệt thự Pháp  2 tầng đến 4 tầng đa dạng về kiểu dáng mới lạ, thích hợp được xây dựng trên những khu đất có diện tích rộng, chi phí thiết kế khá cao. cho những khu đất có đặ trưng khác nhau chúng ta rất dễ gặp trong công việc thiết kế. Sự sáng tạo trong các phiên bản biệt thự cổ điển mái ngói, tạo hình tinh tế đã tạo nên sức hút lớn.

biệt thự cổ điển pháp
Biệt thự cổ điển Pháp 2 tầng nguyên gốc, mái dốc khá nhiều, chi tiết trang trí cầu kỳ

Mẫu biệt thự Pháp cổ 2 tầng mái ngói thiết kế đẹp nhất 2017 đó là những phương án thiết kế điển hình đã được thiết kế và bàn giao cho các chủ đầu tư ở khắp mọi miền của tổ quốc như Hải Phòng, Nghệ An,… Tạo hình khá nguyên bản cổ điển, mái ngói đa dạng màu sắc vừa thích hợp với khí hậu Việt Nam, thoát nước mưa tốt, chống nắng nóng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

biệt thự cổ điển 2 tầng đẹp
Góc nhìn chéo của biệt thự cổ điển pháp 2 tầng

Một số mẫu khác. để bắt kịp với sự phát triển không ngừng của xã hội, các kiến trúc biệt thự Pháp cổ hiện tại vừa kế thừa những chi tiết trang trí, phào chỉ của kiến trúc cổ điển vừa có sự cách tân. Cụ thể là giảm đi những chi tiết rườm rà, để các gia đình có không gian sống tiện ích nhất mà vẫn đảm bảo sang trọng. Với mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp có mái ngói sẽ thanh thoát hơn nhiều. Mái ngói đỏ nổi bật nhìn khá giống với biệt thự thuần việt, biệt thự mái màu xanh nhìn có nét tương đồng với biệt thự hiện đại mái thái.

biệt thự cổ điển
Bên cạnh những căn biệt thự mái nhọn, dốc nhiều thì còn có thể chọn mái bằng dốc ít

Những mẫu thiết kế biệt thự của kiến trúc Thăng Long luôn luôn làm hài lòng những chủ đầu tư khó tính nhất, đẹp tinh tế, đảm bảo công năng sử dụng và chuẩn phong thủy.

Bài viết liên quan