Top 10 mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng làm mưa làm gió cuối năm 2017

Trong thiết kế biệt thự, nếu phong cách cổ điển thiên về hình thức ưu tiên những nét hoa văn mềm mại, tao nhã thì biệt thự hiện đại 3 tầng chuộng vẻ đẹp, khỏe khoắn tự do.

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng khác gì với biệt thự cổ điển?

Biểu hiện là sự thú vị trong phong cách hiện đại biểu hiện rõ trong từng đường nét, hình khối và phân chia bố cục không gian, màu sắc để đem lại cho bạn tổng thể hài hòa và tinh tế.

Vì sự độc đáo, mới mẻ, trẻ trung trong từng đường nét của thiết kế hiện đại mà khiến nó trở thành xu hướng xây dựng hot nhất trong nửa cuối năm 2017. Dưới đây là những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại được các Kiến trúc sư tổng hợp lại:

Sự khỏe khoắn trong từng chi tiết

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng là sử dụng những chi tiết hình học, khỏe khoắn, tự do từ đó làm nổi bật màu sắc, phong cách thiết kế cho từng không gian. Những chi tiết nhàm chán, khô khan đã được các Kiến trúc sư biến hóa, cách tân khéo léo để chúng trở nên sinh động hơn.

Luôn ưu tiên không gian sử dụng, công năng tối ưu

Khác hoàn toàn với thiết kế cổ điển ưu tiên nhiều về tính thẩm mỹ, hình thức ngôi nhà thì mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng điểm nhấn là sự đơn giản trong bố cục, hình khối và không gian tổ chức, phân chia mặt bằng tự do là điều các kiến trúc sư chú trọng hơn cả.

Với biệt thự hiện đại sẽ ưu tiên diện tích không gian qua việc sử dụng vật liệu mới, công nghệ trong thiết kế và trang trí nội thất.  Để mang đến không gian chức năng thiết kế mới lạ, sáng tạo. Sự khéo léo trong bố trị nội thất, ngoại thất là ô cửa sổ lớn, cách kính rộng, view thoáng.

Vật liệu công nghệ được sử dụng nhiều

Biệt thự hiện đại 3 tầng thường ưu tiên sử dụng vật liệu công nghệ như crom, cửa kính, bê tông, sắt, innox bởi chúng rất bền, chắc và dễ lau chùi, rất được yêu thích trong biệt thự hiện đại.

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại hạn chế tối đa sự phân cách không gian Biệt thự 3 tầng hiện đại sẽ ưu tiên bố trí không gian liên hoàn, có độ “ mở” nhất định để tạo mặt bằng thoáng, tầm nhìn rộng, đơn giản.

Phòng khách, phòng bếp sẽ được thiết kế “2 trong 1”, sự kết hợp này sẽ khiến không gian thêm phần ấn tượng và thu hút hơn. Khi giảm những mảng tường sẽ khiến ánh sáng lan tỏa đến hầu hết khu vực.

Tham khảo các mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp nhất

biệt thự hiện đại 3 tầng
Mâu 1: Biệt thự hiện đại 3 tầng
biệt thự hiện đại 3 tầng
Mẫu 2: Biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái
biệt thự hiện đại 3 tầng
Mẫu 3: Biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp
biệt thự hiện đại 3 tầng
Mẫu 4: Biệt thự hiện đại mang phong cách truyền thống
biệt thự hiện đại 3 tầng
Mẫu 5: Biệt thự hiện đại đẹp 2 mặt tiền
biệt thự hiện đại 3 tầng
Mẫu 6: Biệt thự hiện đại mái bằng

 >> Xem ngay công ty thiết kế nhà biệt thự tại Hải Phòng chuyên nghiệp và uy tín số 1.

biệt thự hiện đại 3 tầng
Mẫu 6: Biệt thự hiện đại 3 tầng hình khối dạng song lập

 

biệt thự hiện đại 3 tầng
Mẫu 7: Biệt thự hiện đại 3 tầng hình khối độc đáo
biệt thự hiện đại 3 tầng
Mẫu 3: Biệt thự hiện đại 3 tầng có bể bơi

 

biệt thự hiện đại 3 tầng
Mẫu 10: Biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp

 

Trên đây là những mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mới nhất được các KTS của Kiến trúc Thăng Long cập nhật. Nếu bạn đã ưng ý một trong những mẫu trên thì hãy liên hệ 0904744835 để được tư vấn tận tình.

Bài viết liên quan