Tiết lộ những điều chưa biết về hướng đại hung trong phong thủy năm 2017

Trong năm 2017 do vị trí cửu tinh thay đổi nên hướng cát hung cũng thay đổi nên hướng chính Nam, Tây Bắc, và Tây Nam là những hướng đại hung.

Một số hướng đại hung trong phong thủy 2017

Thứ nhất đó là hướng chính Nam: Đây là hướng cung Ly cũng chính là hướng đại hung thần trong năm 2017 bởi vì có sao đại hung Ngũ hoàng nhập cung. Đây là hướng hung tinh lớn nhất, chủ tai họa liên miên, có những tai họa khó lường. Dù ở bất cứ nơi nào cũng bị ảnh hưởng xấu.

phong thủy nhà ở
Các hướng đại hung đại cát trong phong thủy

Đặc biệt cung Ly thuộc hành Hỏa, Ngũ hoàng thuộc hành Thổ, Hỏa sinh Thổ vô tình lại càng làm mạnh thêm sát khí của hung tinh khiến tai họa khôn lường. Khi thiết kế biệt thự hiện đại hay thiết kế biệt thự cổ điển thì có nhà bếp hay phòng ngủ nằm ở hướng này thì cần thận trọng. Năm 2017, nhà ở có hướng này thì không nên đầu tư lớn, không nên đi xa kẻo tán gia bại sản và nguy  hiểm đến tính mạng.

phong thủy nhà ở
Các hướng trong nhà là rất quan trọng

Để hóa giải các hướng này thì ở hướng chính Nam, trong nhà cần tránh sử dụng những màu sắc như vàng, đỏ. Gia chủ nên đặt vật phẩm cát tường bằng kim loại vị trí này để Kim làm yếu đi Thổ từ đó làm giảm sức mạnh và tác dụng của Ngũ hoang.

Thứ hai đó là hướng Tây Bắc: Theo phong thủy nhà ở đây là cung Càn, trong năm 2017 sẽ đón hung tinh Nhị hắc bệnh phù là một trong hai đại hung tinh. Sao này sẽ là chủ bệnh tật, tai nạn chính do vậy cần hết sức thận trọng đặc biệt là họa huyết quang, bệnh liên quan đến huyết học.

Hung tinh Nhị hắc bệnh phù là thuộc Thổ, cung Càn thuộc Kim nên cũng may mắn một phần nào đó là có thể khắc chế được sức mạnh của hung sát. Trong nhà bạn có người bị bệnh mãn tính thì không nên ở phòng hướng Đông Nam nếu không sức khỏe sẽ suy yếu và tính mạng bị đe dọa.

phong thủy nhà ở
Hóa giải hướng xấu trong phong thủy

Làm thế nào để hóa giải: Phòng ngủ không may ở hướng này thì nên đặt bình hồ lô khai quang bằng đồng ở đầu hoặc đuôi giường để có thể tạo nên thế ngũ hành, Thổ sinh kim. Để có thể chuyển sát khí của hung tinh thành cát khí.  Do vậy bạn nên đeo thêm những vật phẩm cát tường thuộc về Kim.

Thứ ba đó là hướng Tây Nam: thuộc cung Khôn, năm 2017 đón Thất xích phá tinh quân sao chủ khẩu thiệt thị phi, dễ gây bất ổn. Khi thiết kế nhà ở hướng này thì trong năm tới sức khỏe cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều nhất là bệnh đường hô hấp. Cung Khôn là thuộc hành Thổ, Thất xích phá tinh quân là thuộc Kim, Thổ sinh Kim do đó vô tình tiếp sức mạnh cho hung tinh.

phong thủy nhà ở
Phong thủy hướng nhà rất quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ

Để hóa giải được thì bạn nên dùng những vật phẩm phong thủy cát tường có màu đen đặt ở vị trí hướng này ở trong nhà. Bởi màu đen thuộc hành Thủy, nên có thể giảm được Kim khí nên sẽ giảm bớt đi sự tổn hại do hung tinh gây nên.

Trên đây các chuyên gia phong thủy của Kiến trúc Thăng Long đã phân tích những hướng đại hướng đại hung trong phong thủy nhà ở năm 2017. Các gia chủ nên tham khảo để có cách hóa giải thích hợp. Mọi thắc mắc có thể liên hệ 0904744835.

Bài viết liên quan