3 xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2016

Xu hướng thiết kế nội thất trong năm 2016 là đưa thiên nhiên vào nhà, dùng nội thất chất liệu vải đa sắc màu là những . Những phong cách này mang lại vẻ trẻ trung cá tính cho ngôi nhà.

thiết kế nội thất phòng khách
Mỗi năm đều có những xu hướng thiết kế nội thất phòng khách riêng

Mẫu thiết kế nội thất nhiều chi tiết sẽ hứa hẹn, mang lại sức ảnh hưởng lớn trong phong cách trang trí phòng khách năm 2016.

 Mang thiên nhiên vào nhà 

thiết kế nội thất phòng khách
Cây xanh bầy trong nhà phố giúp điều hòa không khí

Hiện nay thay vì phải tận hưởng thiên nhiên ở ngoài trời các gia chủ có thể tìm kiếm thiên nhiên nhiều hơn trong không gian phòng khách của biệt thự hiện đại nhà mình. Với nhiều chi tiết như đá, bê tông hoặc nội thất độc đáo có cây xanh sẽ cải tạo không gian nhà, điều hòa không khí.

thiết kế nội thất
Ghế sofa bọc vải cũng được nhiều người ưa chuộng

Tường lát đá  hoặc nhiều họa tiết thiên nhiên sẽ rất được ưa chuộng. Bởi chúng đem đến một không gian tươi mới mát mẻ.

Thiết kế nội thất phòng khách sử dụng chất liệu vải

thiết kế nội thất phòng khách
Ghế bọc vải đa sắc màu cuốn hút

Theo các kiến trúc sư dự kiến nội thất sử dụng vải sẽ lên ngôi trong năm 2016, nhất là khi có chất liệu lông thú giả.  Cùng với một vài chất liệu mềm mịn,  khiến căn phòng nhà bạn đa sắc màu sinh động hơn nhiều. Bạn có thể chọn vải bọc ghế có họa tiết nhỏ hoặc bọc nhung, hoặc ghế bọc giả lông thú  tạo nên sự sang trọng, bắt mắt hơn.

Thiết kế nội thất phòng khách dùng chi tiết hoa

thiết kế nội thất phòng khách
Không gian sinh động hơn nhiều với chi tiết hoa ở gối sofa

Sẽ rất tuyệt vời khi bạn sở hữu một phòng khách hút mắt với những họa tiết hoa, từ ghế tựa đến ghế sofa, gối tựa và các bức vẽ trang trí tường đa sắc màu.

thiết kế nội thất
Thảm trải sàn đa sắc màu trẻ trung cá tính

 Bức tường hoa sẽ đem lại cảm giác thoải mái hơn. Tấm thảm trải sàn với chi tiết hoa gây được ấn tượng mạnh với bất cứ ai khi bước vào căn phòng.

Bài viết liên quan