Đặc trưng của thiết kế biệt thự cổ điển

Thiết kế biệt thự cổ điển là mẫu biệt thự được nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự đẳng cấp, sang trọng, bền vững mãi với thời gian.

Biệt thự cổ điển kiểu Pháp, phù hợp tọa lạc trên những khu đất có diện tích lớn. Mang vẻ đẹp hoài cổ, thể hiện qua từng chi tiết, đường nét, gờ, phào chỉ, hoàn hảo đến từng góc cạnh.  Thể hiện sự sáng tạo của các kiến trúc sư.  Không gian mở hơn, với trụ cột tròn đối xứng thể hiện sự uy nghi, sự sang trọng và quyền lực…

thiết kế biệt thự cổ điển
Biệt thự cổ điển phong cách Pháp hoàng gia lộng lẫy

Thiết kế biệt thự cổ điển cũng phần nào thể hiện đẳng cấp của gia chủ, quyền lực vị thế trong xã hội,thể hiện phong cách hoàng gia. Sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong từng chi tiết hoa văn trang trí mềm mại. Cùng với đó, hệ thống kết cấu được mở ra, mang lại cho người chiêm ngưỡng sự thoải mái và tiện nghi nhất.

Mang đậm phong cách Pháp, bố cục chi tiết của ngôi  biệt thự đã được các kiến trúc sư của kiến trúc Thăng Long tính toán, ước lệ chính xác. Những chi tiết phào chỉ, bức phù điêu đắp nổi hoặc những cột hàng cột thông tầng bề thế…đem lại sự cao sang, lộng lẫy cho căn nhà. Bền vững mạnh mẽ nhưng vô cùng nhẹ nhàng và vững chãi bởi bố cục đối xứng.

thiết kế biệt thự cổ điển đẹp
Biệt thự cổ điển với những chi tiết, phào chỉ đối xứng, phù điêu đắp nổi

Khác với thiết kế biệt thự hiện đại, thiết kế biệt thự cổ điển nhìn vào ta có thể thấy sự cân đối hài hòa, nhưng nhẹ nhàng và duyên dáng. Với hệ thống cầu thang được phân chia làm 2 bên phía ngoài sảnh chính khá rộng, lộng lẫy. Đặc biệt xu hướng mang thiên nhiên vào nhà cũng được chú ý,, Những ô kính mở rộng đón nắng gió vào trong nhà.

Ngôi biệt thự lâu đài với dáng vẻ vô cùng nhẹ nhàng chiếm được tình cảm của rất nhiều gia chủ. Bởi nó không chỉ cho thấy đẳng cấp của chủ nhân, mà còn có nhiều điểm đặc biệt. Khi toàn bộ gạch đỏ sử dụng để làm vật liệu chính ốp ngoài, kết hợp với đá xanh ốp mái và thêm những phiến đá tự nhiên màu trắng để tô điểm…rất độc đáo

Thiết kế biệt thự cổ điển
Không cần diện tích khu đất quá lớn bạn vẫn sở hữu căn biệt thự cổ điển đẹp

Không chỉ có công trình biệt thự lớn mới thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ. Không cần diện tích quá lớn bạn vẫn có thể sở hữu một căn biệt thự cổ điển với không gian sống hoàn hảo. Lối kiến trúc độc đáo, vật liệu ốp ngoài tự nhiên rất hài hòa với bố cục ngôi nhà.

Những đường nét kiến trúc đã phần nào thể hiện sở thích và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.  Với hệ thống cổng tường rào chắc chắn sơn màu đồng khá quyền qúy.

Để có những căn biệt thự đẹp với không gian sống hoàn hảo, hợp phong thủy. Hãy đến với Kiến trúc Thăng Long để được tư vấn miễn phí và thiết kế công trình đẹp. Vui lòng liên hệ Mr. Toàn 0904.744.835

Bài viết liên quan