1001 mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển danh bất hư truyền

Biệt thự tân cổ điển là mẫu được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích. Với kiểu dáng đa dạng bạn có thể thoải mái lựa chọn ít nhất là 2,5 tầng đến 3 tầng, 4 tầng tùy theo công năng sử dụng của gia chủ.

Điểm cộng của mẫu biệt thự tân cổ điển là không quá chú trọng vào hoa văn và phào chỉ phức tạp mà những chi tiết phù điêu, họa tiết đơn giản hơn. Hệ cửa sổ, cửa ra vào và cột trụ, cột giả được mở rộng số lượng tối đa để tạo nên sự vững chắc, bề thế cho căn biệt thự. Mái thái đắt giá với thiết kế xòe chưa A cũng rất độc đáo

Dưới đây là những mẫu biệt thự tân cổ điển được các gia chủ đánh giá tốt mà kiến trúc Thăng Long tổng hợp lại.

Nhà kiểu Pháp tân cổ điển mặt tiền 7.6m

biệt thự tân cổ đẹp
Biệt thự tân cổ điển 2 mặt tiền

Biệt thự tân cổ điển đặc trưng với màu trắng tinh khôi, cửa gỗ tự nhiên, sơn kính trắng vừa lấy nắng ấm giao hòa trong ngoài nội thất có thể chống bụi bẩn và tiếng ồn ào bên trọng. Điểm nhấn của không gian ngoại thất là hệ trụ cột cao khỏe, cột sảnh chính nối liền với sảnh tầng 2, con tiện đơn giản .

 Biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 trệt kiến trúc Pháp

biệt thự tân cổ điển
Biệt thự tân cổ điển 3 tầng bề thế, hệ cột vững chãi

Căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng tập trung vào hệ cột trụ tạo dáng khỏe khoắn, ngoại thất bên ngoài và cột rào cổng sắt xung quanh với hoa văn đơn giản hơn, mái thái xòe nổi bật, cửa gỗ kính sang trọng.

Biệt thự mặt tiền 12m kiến trúc Pháp tân cổ điển

biệt thự tân cổ điển 3 tầng
Biệt thự tân cổ điển mái thái xòe

Không ít chủ đầu tư đều thích vẻ sang trọng, bề thế của kiến trúc tân cổ điển nhưng không thích hoa văn, chi tiết phào chỉ cầu kỳ  thì có thể tham khảo mẫu biệt thự mặt tiền 12 m này. Với gam xanh đá làm chủ đạo, nhấn mạnh vào các họa tiết nhẹ nhàng, hoa văn hoàng gian, nhẹ lên tone với mái thái, lan can kiên cố, phù điêu ở đầu và chân cột chìm vào không gian  màu chính.

 Biệt thự cao cấp 4 tầng tân cổ điển Pháp

biệt thự tân cổ điển 3 tầng
Biệt thự tân cổ điển 3 tầng, khỏe khoắn

Kiến trúc tân cổ điển có đặc trưng hệ trụ cột tròn vuông khỏe tạo nên vẻ kiến cố bền vững, mái thái xòe với gỗ tự nhiên tạo sự bề thế. Đặc biệt nội thất gỗ 100% gỗ ấm áp, hoành tráng bên trong ý tưởng phủ Hòa Thân. Do đó tạo nên vẻ thống nhất giữa nội ngoại thất, quyền lực và thu hút.

 Biệt thự chữ L tân cổ điển

biệt thự tân cổ điển
Biệt thự tân cổ điển chữ L

Biệt thự tân cổ điển chữ L được thiết kế khá đơn giản, tận dụng được góc vuông đất đẹp, nới rộng diện tích sử dụng để thích hợp với không gian xanh. Các kiến trúc sư cũng đã lên phương án thiết kế để tạo nên những khoảng thụt khoảng hở sáng tạo hơn.

 Biệt thự hiện đại pha tân cổ điển Pháp đẹp sang trọng

biệt thự tân cổ điển 3 tầng
Biệt thự tân cổ điển trắng tinh khôi

Biệt thự tân cổ điển pha thêm chút hiện đại với tạo dáng bền vững, mái thái sang trọng. Các hoa văn trang trí trau truốt hơn, nhưng kiến trúc sư cũng khéo léo thêm nhấn nhá với những khoảng hẫng thú vị, gam màu trắng 100% làm sáng không gian ngoại thất.

Sự khác nhau trong kiến trúc Châu Âu tân cổ điển và Pháp tân cổ điển

Mẫu kiến trúc tân cổ điển Pháp duyên dáng với hoa văn, phào chỉ được chọn lọc kỹ càng để tạo nên vẻ hoa văn kiên cố thì kiến trúc Tân cổ điển Châu Au lại lược bỏ hoàn toàn những hoa văn trên. Nhưng tất cả đều chú trọng vào hệ cột trụ chắc chắn và khỏe khoắn, hệ cửa ra vào và dày ở góc tường lấy thoáng tối đa bên trong.

Tất cả mọi diện tích nhà cho đến không gian sân vườn đều được xem xét tỉ mỉ dựa trên phong thủy và tuổi gia chủ. Để được tư vấn bạn có thể liên hệ Kiến trúc thăng long 0904 744 835, các kiến trúc sư sẽ trả lời 23/24.

.

Bài viết liên quan