10 mẫu thiết kế biệt thự bắt kịp xu hướng năm 2017

Khi các gia chủ đang tìm kiếm cho mình mẫu thiết kế biệt thự độc đáo mà vẫn đảm bảo chi phí xây dựng hợp lí thì không nên bỏ lỡ 10 mẫu thiết kế biệt thự dưới đây.

Những mẫu biệt thự đẹp theo xu hướng năm 2017

Năm 2017, xu hướng thiết kế biệt thự vẫn là sự lên ngôi của biệt thự lâu đài, biệt thự cổ điển, biệt thự vườn có không gian xanh, và biệt thự mái thái. Mỗi kiểu biệt thự lại có những ưu điểm, mang đến những vẻ đẹp riêng. Nhưng điều cốt yếu làm sao để tìm thấy cho mình một căn biệt thự hợp lí về chi phí xây dựng , thiết kế, đảm bảo công năng sử dụng và thể hiện được cá tính của gia chủ.

thiết kế biệt thự
Biệt thự hiện đại mặt tiền độc đáo

Các kiến trúc sư của Kiến trúc Thăng Long đã đưa ra 10 mẫu biệt thự độc đáo nhất được thiết kế theo xu hướng năm 2017. Đó là thông tin thiết thực và là gợi ý cho mỗi gia đình.

Trước hết, đó là mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại với mặt tiền khá đẹp.  Với những đường nét thiết kế vuông vắn,vững chắc, tạo sức hút nhất định cho những gia chủ thích sự năng động hiện đại, thanh thoát.

thiết kế biệt thự
Mặt tiền khá độc đáo, biệt thự hiện đại 2 tầng

Nhìn vào mặt tiền, bạn thấy được cách sử dụng màu sắc tinh tế với hình khối khá thanh lịch, các đường nét khoáng đạt mà không hề khô khan.  Bên cạnh đó các kiến trúc sư còn không quên điểm vào cho căn biệt thự những góc cây xanh mềm mại.

biệt thự hiện đại 2 tầng
Biệt thự hiện đại, đường nét thanh lịch

Cùng với biệt thự hiện đại thì biệt thự cổ điển pháp vẫn chiếm ưu thế khá lớn, dành được nhiều ưu ái của các gia chủ. Trong bộ sưu tập lần này, đó là mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng, với mặt tiền  được trang trí khá trau chuốt, từng đường nét phào chỉ đều đảm bảo theo nguyên tắc đăng đối nhất định. Nếu bạn không thích sự rườm rà cầu kỳ quá mức thì có thể tham khảo mẫu biệt thự cổ điển cách tân. Vẫn đảm bảo vẻ sang trọng đẳng cấp.

biệt thự cổ điển đẹp
Biệt thự cổ điển chưa bao giờ hết được ưu ái
biệt thự cổ điển
Thiết kế biệt thự tân cổ điển kết hợp kinh doanh khách sạn

Biệt thự vườn, khi diện tích đất ở  ngày càng thu hẹp người ta ao ước sở hữu một không gian sống xanh. Nếu bạn cũng có nhu cầu thì đừng bỏ lỡ căn biệt thự vườn hiện đại được thiết kế phá cách. Có nhiều sự lựa chọn nhưng phổ  biến nhất vẫn là biệt thự vườn 1 tầng, 2 tầng. Nếu biệt thự nhiều tầng có không gian sân vườn sẽ làm mất đi sự gần gũi với thiên nhiên.

thiết kế biệt thự đẹp
Không gian biệt thự vườn, cho diện tích đất lớn
thiết kế biệt thự vườn
Xu hướng kiến trúc xanh là thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự mái thái cũng lọt top những mẫu biệt thự dẫn đầu xu hướng kiến trúc năm 2017. Với chi phí thiết kế không quá cao, nhìn hình dáng khá nhỏ xinh, lại thích hợp với khí hậu nước ta nóng ẩm, mưa nhiều  nên đây cũng là kiểu biệt thự đẹp đáng để bạn lưu tâm.

biệt thự đẹp
Biệt thự mái thái khá giống với kiểu nhà truyền thống của Việt Nam

Trên đây là những mẫu thiết kế biệt thự dẫn đầu xu hướng năm 2017. Để được tư vấn thêm bạn có thể liên hệ 0904744 835

Bài viết liên quan