10 mẫu nhà lệch tầng đẹp nhất năm 2017

Nhà phố lệch tầng thường nổi bật với vẻ bề ngoài hiện đại, thiết  kế độc đáo, tinh tế phù hợp không gian sống hẹp nhưng vẫn thông thoáng, tiện nghi.

10 mẫu nhà lệch tầng ưa chuộng nhất năm 2017

Các kiến trúc sư của Kiến trúc Thăng Long cho biết về bản chất, nhà lệch tầng sẽ có độ chênh lệch giữa các tầng, sự khác biệt về độ cao giữa tấm sàn và không gian.

10 mẫu nhà lệch tầng đẹp 2017
Mẫu 1: Nhà lệch tầng thiết kế độc đáo

Mẫu thiết  nhà lệch tầng sẽ phù hợp với những căn nhà có diện tích hạn chế, tận dụng tối đa không gian, tạo vẻ thông thoáng cho căn nhà. Thiết kế nhà lệch tầng phải vô cùng khéo léo giải quyết được cả về phong thủy, sự lưu thông các luồng khí trong nhà.

10 mẫu nhà lệch tầng
Mẫu 2: Nhà phố lệch tầng tính toán chặt chẽ độ chênh lệch tấm sàn các tầng và cầu thang

Cần có sự tính toán chặt chẽ độ lệch giữa các tấm sàn để nắng, gió có thể vào nhà. Thiết kế  phá cách nên sẽ mất nhiều thời gian và chi phí thi công, thiết kế.

10 mẫu nhà lệch tầng đẹp nhất 2017
Mẫu 3: Nhà phố lệch tầng 3 tầng

Đây là mẫu nhà ống 3 tầng lệch gồm 1 phòng khách, nhà ăn và phòng bếp, cùng 2 phòng ngủ, có 1 phòng thờ và 1 sân phơi đồ.

10 mẫu nhà lệch tầng đẹp
Mẫu 4: Nhà phố lệch tầng 2 tầng mặt tiền trẻ trung

Nhà ống 2 tầng thiết kế lệch tầng giản dị, tầng trệt ốp đá sang trọng, cửa chính làm bằng kính để lấy ánh sáng từ bên ngoài vào. Lan can nhô ra bên ngoài để có thể trồng cây xanh, tạo cảnh quan xanh mát.

10 mẫu nhà lệch tầng đẹp
Mẫu 5: Nhà phố lệch tầng 4 tầng

Nhà lệch tầng có sự kết hợp cầu thang và giếng trời đảm bảo độ thông thoáng. Nhà lệch tầng có nhiều khoảng thoáng đãng, đi vài bậc ta sẽ có cảm giác đi vào 1 tầng, mỗi tầng có tầm nhìn khác nhau nên không bị nhàm.

10 mẫu nhà lệch tầng đẹp
Mẫu 6: Nhà phố lệch tầng có kính cường lực lấy sáng

Mặt tiền được sử dụng chất liệu là cửa nhựa lõi thép, màu xám đen kết hợp kính cường lực, tạo nên sự hiện đại và độ bền cho ngôi nhà. Đặc biệt khi đứng ở mọi vị trí cầu thang để cho ta tầm nhìn phong phú. Cửa kính lấy ánh sáng.

10 mẫu nhà lệch tầng đẹp
Mẫu 7: Nhà phố lệch tầng có tầng trệt
10 mẫu nhà phố lệch tầng đẹp
Mẫu 7: Nhà phố lệch tầng có 2 mặt tiền

 

Mẫu 8: Nhà phố lệch tầng thiết kế mới lạ phá cách
Mẫu 8: Nhà phố lệch tầng thiết kế mới lạ phá cách
10 mẫu nhà lệch tầng đẹp nhất
Mẫu 10: Nhà phố lệch tầng có mặt tiền giật cấp

 

Trên đây là 10 mẫu nhà lệch tầng hiện đại nhất năm 2017, được các gia chủ quan tâm. Để được tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại, nhà phố hợp phong thủy bạn có thể liên hệ 0904744835, Kiến trúc Thăng Long sẵn sàng tư vấn.

Bài viết liên quan